Home > บทความ > พนักพนันในภูมิภาค 'มีโอกาสเสี่ยงต่อความเสียหายมากขึ้น 25%'

พนักพนันในภูมิภาค 'มีโอกาสเสี่ยงต่อความเสียหายมากขึ้น 25%'

คนจาก West Midlands มีโอกาสที่จะได้รับความเสียหายจากการพนันมากขึ้นถึง 25% เมื่อเปรียบเทียบกับส่วนที่เหลือของสหราชอาณาจักร ตามข้อมูลที่มูลนิธิเก็มเบิลเอแวร์เผยแพร่
ตัวเลขแสดงให้เห็นว่าประมาณ 168,000 ผู้ใหญ่ในภูมิภาคนี้พบว่าการเล่นพนันมีผลกระทบต่อตัวเองหรือครอบครัวของพวกเขา และมันมักจะทำให้ชีวิตประจำวันและอาชีพของพวกเขาถูกขัดขวาง
เกมเบิลแอวแคร์รายงานว่าโคเวนตรีรายงานระดับคนใหญ่ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการพนันสูงที่สุดที่ 5.1% ของประชากร ตามด้วย เบอร์มิงแฮมที่ 4.5% และ แซนด์เวลที่ 4%
หญิงจาก Staffordshire ที่ต่อสู้กับการติดยาเสพติดการพนันเป็นเวลา 12 ปีได้เข้าร่วมแคมเปญเพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังประสบกับความเสียหายจากการพนัน
"ฉันรู้สึกอับอายมากเมื่อฉันเล่นการพนัน แต่ฉันรู้เร็ว ๆ นี้ว่าเมื่อคุณเปิดเผยก็มีคนที่เข้าใจคุณ และมันก็ง่ายขึ้นที่จะเอาชนะปัญหาที่คุณมี" เธอกล่าว
"ไม่ควรมีใครต้องทำตัวเองเดียวและมีความช่วยเหลืออยู่เสมอ"
การวิจัยนี้มาพร้อมกับความพยายามของ GambleAware ในการให้กำลังใจแก่คนใน West Midlands ให้กล้าเปิดเผยเรื่องการพนันของตน
นี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่กว้างขวางของมันในการต่อสู้กับความอัปยศ ซึ่งมันกล่าวว่าเป็นสิ่งขัดขวางที่สำคัญที่สุดในการหาความช่วยเหลือ
ตัวเลขแสดงให้เห็นว่ามีสูงสุดถึง 75% ของผู้ที่ประสบปัญหาด้านการพนันที่ไม่รู้สึกสามารถเปิดเผยต่อครอบครัวและเพื่อนได้


ป้ายโฆษณาที่ได้รับแรงบันดาลใจและร่วมผลิตโดยผู้ประสบความเสียหายในอดีตได้ติดตั้งในสี่แยกเซนต์มาร์ตินในใจกลางเมืองเบอร์มิงแฮมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ
มันกล่าวว่า "การพนันครอบคลุมทุกอย่างที่ฉันทำ" พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับการช่วยเหลือและคำแนะนำในพื้นที่
"การเข้าใจความอัปยศเกี่ยวกับความเสียหายจากการพนันยังไม่ได้ถึงขั้นที่เข้าใจในภาพรวมเท่ากับบางอาการอื่น ๆ - ดังนั้นเรายังมีการเรียนรู้มากจากการวิจัยที่กำลังดำเนินอยู่" ดร. โจแอน ลอยด์ ซึ่งเป็นอาจารย์ชำนาญการและผู้เชี่ยวชาญด้านความเสียหายจากการพนันที่มหาวิทยาลัยวูล์ฟแวร์แฮมพูด "สำคัญท สุดคือไม่มีความอับอายในการขอความช่วยเหลือ มันเป็นขั้นตอนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้หากคุณกำลังประสบปัญหา"