Home > บทความ > BetMGM กลับมาพร้อมกับแคมเปญโฆษณาใหม่

BetMGM กลับมาพร้อมกับแคมเปญโฆษณาใหม่

“เปิดแล้ว” นี่คือข้อความที่ผู้ให้บริการ iGaming BetMGM ส่งถึงผู้ชมในแคมเปญโฆษณาล่าสุดที่เปิดตัวเมื่อบ่ายวันอังคาร แคมเปญใหม่ได้รวมตัวเริ่มต้นที่น่านับถืออีกครั้ง รวมถึง Vanessa Hudgens ทูตแบรนด์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ แต่ความคิดริเริ่มนี้ยังนำ Jalen Rose, Wayne Gretzky, Kevin Garnett และ Barry Sanders มารวมกัน ซึ่งยินดีเสนอเคล็ดลับการเดิมพันกีฬา

แคมเปญนี้จะกลับมารวมตัวนักแสดงยอดนิยม นักกีฬา และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ BetMGM ที่จะมีส่วนร่วมในซีรีส์ตอนหนึ่งอีกครั้ง สื่อส่งเสริมการขายชิ้นแรกประกอบด้วยวิดีโอกับ Jamie Foxx ที่เดินเตร่ไปรอบ ๆ ห้อง Bellagio ของเขาเพื่อขอคำแนะนำในการเดิมพันกีฬาจากนักแสดงดังกล่าว

แคมเปญนี้พัฒนาโดย 72andSunny New York และกำกับโดย Peter Berg ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง Ballers และ Entourage รองประธาน BetMGM ของแบรนด์ Raymond Doyle ยินดีต้อนรับโอกาสใหม่นี้และกล่าวว่าความบันเทิงเป็นหัวใจสำคัญของสิ่งที่ BetMGM ทำ เขาเพิ่ม:

“เราต้องการให้แคมเปญนี้ทำให้ผู้ชมต้องนั่งติดเก้าอี้ในแบบที่คาดไม่ถึงจากอุตสาหกรรมการพนันกีฬาและเกม” Peter Hughes ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ 72andSunny ยินดีที่ได้มีโอกาสถ่ายทำแคมเปญนี้ร่วมกับ BETMGM

“มันเปิดแล้ว” เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเข้าถึงด้านการแข่งขันของคุณ” เขากล่าว เขาอธิบายว่าแนวคิดของโฆษณาชิ้นแรกคือการแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถมีการสนทนาที่มีความหมายเกี่ยวกับการพนันกีฬากับเพื่อน ๆ แคมเปญนี้ถูกกำหนดให้ปรากฏผ่านการออกอากาศโซเชียล ช่องทางดิจิทัล และ OOH บริษัทยืนยันในการแถลงข่าว

ผู้เข้าร่วมจะพยายามขยายข้อความโดยใช้การเข้าถึงทางสังคมและสื่อของตนเองเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาขับเคลื่อนข้อความ “IT’S ON” ของ BetMGM กลับบ้าน จะมีวิดีโอและสื่อส่งเสริมการขายเพิ่มมากขึ้นตลอดทั้งปี เนื่องจากแคมเปญจะมุ่งเน้นไปที่การเริ่มต้นการแข่งขัน NBA, NHL และ NCAA เมื่อเวลาผ่านไป

แคมเปญนี้เปิดตัวด้วยแนวคิดที่ว่า BetMGM เป็นองค์กรที่มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ต่อการพนันและการศึกษาอย่างมีความรับผิดชอบ BetMGM เข้าร่วม American Gaming Association เมื่อต้นเดือนนี้เพื่อสนับสนุนเดือนการศึกษาการพนันอย่างมีความรับผิดชอบ หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการพนันอย่างมีความรับผิดชอบคือเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานทุกคนได้รับการฝึกอบรมและตระหนักถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในหัวข้อที่ละเอียดอ่อนนี้